Lương đại lý bất động sản thương mại:

Lương đại lý bất động sản thương mại: Đào tạo nhiều hơn có thể có nghĩa là phần thưởng lớn hơn

News

Có một lý do khiến mức lương của đại lý bất động sản thương mại thông thường là sáu con số. Thomas Riley, đại lý thương mại New Hampshire và thủ quỹ của Hiệp hội môi giới bất động sản quốc gia (NAR), cho biết quá trình học tập để trở thành một đại lý thương mại là từ sáu tháng đến sáu năm và đi kèm với kỳ vọng được nâng cao trình độ học vấn.

Riley nói: “Việc đào tạo rất căng thẳng. Các đại lý thương mại dự kiến ​​sẽ biết về nhiều khía cạnh của bất động sản hơn các đại lý dân cư và có thể chuyên về một số lĩnh vực, chẳng hạn như văn phòng, bán lẻ và phát triển công nghiệp, ông nói.

Thu nhập cao hơn đồng nghĩa với nhu cầu giáo dục và đào tạo cao hơn

Với nhu cầu cao hơn về giáo dục và đào tạo, các đại lý bất động sản thương mại có thể mong đợi kiếm được gần gấp đôi số tiền mà các đại lý dân cư kiếm được. Các đại lý thương mại có mức lương trung bình là 73.839 đô la vào năm ngoái, theo Hướng dẫn Thu nhập Bất động sản 2020-2021.

Thu nhập cao hơn đồng nghĩa với nhu cầu giáo dục và đào tạo cao hơn
Thu nhập cao hơn đồng nghĩa với nhu cầu giáo dục và đào tạo cao hơn

Mặc dù Riley đã có 35 năm kinh nghiệm, hầu hết các đại lý bất động sản thương mại đã kinh doanh được 24 năm và trong lĩnh vực bất động sản thương mại được 19 năm.

Shan Zaidi, một nhà môi giới thương mại ở Texas, đã kinh doanh trong sáu năm, toàn thời gian trong ba năm qua. Làm việc bán thời gian là rất hiếm trong số các đại lý thương mại. Phần lớn NAR được khảo sát làm việc ít nhất 40 giờ một tuần.

Những nhân viên bất động sản làm việc dưới 20 giờ báo cáo thu nhập trung bình hàng năm là 21.600 đô la và những người làm việc 60 giờ trở lên là 163.200 đô la. Những nhân viên có từ sáu đến 15 năm kinh nghiệm có xu hướng làm việc nhiều giờ hơn những người có ít hơn hai năm kinh nghiệm và những người có 26 năm kinh nghiệm trở lên.

Zaidi cho biết kiến ​​thức nền tảng về đầu tư, mua lại, tư vấn quản lý và nhà phân tích giúp anh trở thành nhà môi giới thương mại. Bằng cấp về tài chính và tiếp thị cũng có giá trị vì công việc đòi hỏi sự hiểu biết về bảo lãnh phát hành, cho vay, phân chia thuế và khả năng giao tiếp hiệu quả với người mua và người bán. Sáu mươi tám phần trăm đại lý thương mại có bằng cử nhân trở lên.

Riley khuyến nghị rằng các đại lý thương mại nên bắt đầu trong lĩnh vực bất động sản nhà ở và học các kỹ năng bán hàng, kinh doanh, con người và giao tiếp.

Nó trả tiền để chuyên môn hóa

Trong cuộc khảo sát tiền lương gần đây của chúng tôi, chúng tôi đã phát hiện ra rằng sự chuyên môn hóa có lợi. Khi mọi người bước vào nghề bất động sản, họ thường chọn một hoặc hai lĩnh vực để phát triển chuyên môn của mình. Biểu đồ này hiển thị các chuyên ngành phổ biến, cũng như thu nhập liên quan của họ — bao gồm cả thu nhập của các đại lý thương mại.

Thu nhập của các đại lý thương mại
Thu nhập của các đại lý thương mại

Với mức lương của nhân viên bất động sản thương mại, lương của nhân viên bất động sản thương mại ít hơn nhưng giao dịch lớn hơn

Không giống như các đại lý bất động sản dân cư, những người có thể chạy nhiều danh sách và hiển thị bất động sản vào mỗi cuối tuần, các đại lý thương mại có xu hướng tập trung vào một vài giao dịch trong vài tháng, Zaidi nói. Các giao dịch kinh doanh bất động sản thương mại có xu hướng lớn hơn các giao dịch nhà ở và mất nhiều thời gian hơn để kết thúc. Ông nói: Một hoặc hai giao dịch thương mại trị giá hàng triệu đô la mỗi năm có thể cung cấp đủ thu nhập trong vài năm.

Riley cho biết những người làm việc với một công ty môi giới bất động sản có thể nhận được tiền hoa hồng trực tiếp hoặc một khoản tiền hoa hồng để bắt đầu. Ông nói, những người làm việc tại các doanh nghiệp lớn có thể được trả lương và hoa hồng cho đại lý bất động sản thương mại.

Nhân viên bất động sản thương mại
Nhân viên bất động sản thương mại

Phần lớn các chuyên gia bất động sản thương mại là nam giới và kiếm được nhiều hơn, 129.200 đô la, so với nữ là 81.300 đô la. Riley cho biết anh hy vọng sự phân đôi sẽ thay đổi khi ngày càng có nhiều phụ nữ tham gia vào lĩnh vực bất động sản thương mại.

Hầu hết các thành viên cũng kiếm được một số thu nhập cá nhân từ các khoản đầu tư bất động sản thương mại, NAR đưa tin.

Một số thách thức của công việc bất động sản thương mại ngày nay bao gồm các vấn đề về giá cả và lãi suất biến động. Zaidi nói rằng giá trị của bất động sản giảm xuống khi lãi suất tăng lên, có thể khiến các giao dịch thất bại.

Tuy nhiên, Riley nói rằng đó là một ngành công nghiệp tuyệt vời và có thể rất sinh lợi. “Kiến thức là chìa khóa.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *